Pagoda พาโกด้า

Terms of Service

Written on .

ข้อตกลงการใช้บริการ Pagoda.or.th

ข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมดในเอกสารฉบับนี้ใช้บังคับสำหรับการที่ท่านเข้าใช้เว็บไซต์ (หรือแอปพลิเคชันทางโทรศัพท์มือถือ) เว็บไซต์ Pagoda.or.th

การใช้งานเว็บไซต์ ถือว่าท่านรับทราบและยอมรับเงื่อนไข และข้อกำหนดต่าง ๆ เหล่านี้ทั้งหมดแล้ว ดังนั้น หากท่านไม่ตกลงที่จะผูกพันตามข้อกำหนดข้อใดข้อหนึ่ง หรือทั้งหมด กรุณาอย่าเข้าใช้เว็บไซต์

อนึ่ง Pagoda.or.th ในฐานะผู้จัดทำเว็บไซต์ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่าง ๆ รวมถึงการระงับการให้บริการส่วนหนึ่งส่วนใดของเว็บไซต์โดยมิต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้า ดังนั้น หากท่านไม่เห็นด้วยกับการแก้ไขเปลี่ยนแปลงดังกล่าว กรุณาหยุดการเข้าใช้เว็บไซต์

การลงทะเบียนและบัญชีผู้ใช้งาน

Pagoda.or.th ขอสงวนสิทธิให้เฉพาะผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนเพื่อสร้างบัญชีกับเว็บไซต์ ที่จะสามารถร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดให้มีในเว็บไซต์ อาทิ การสร้างเพลย์ลิสต์ (Playlist) เพื่มแท็ก (Tag) หรือสร้างรายการโปรดในเนื้อหา เป็นต้น เมื่อท่านตกลงสร้างบัญชี ให้ถือว่าท่านตกลงดังต่อไปนี้

Pagoda.or.th สงวนสิทธิโดยมีดุลยพินิจแต่เพียงผู้เดียวที่จะเพิกถอนการเป็นสมาชิกของท่านได้ทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากพบการกระทำดังต่อไปนี้

ข้อจำกัดการใช้งาน

ในการใช้งานเว็บไซต์นี้ ท่านจะดำเนินการภายใต้กฎหมาย ระเบียบ และข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง และข้อตกลงดังต่อไปนี้

ข้อจำกัดความรับผิดของ Pagoda.or.th

ข้อกำหนดเกี่ยวกับสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา

การระงับ แก้ไข ปรับเปลี่ยน เว็บไซต์